Mô tả công việc

1. Thực hiện nhập và xuất tài liệu: hóa đơn, đóng gói, nhập và xuất tờ khai
2. Liên hệ với hãng tàu và giao nhận để nhận "thông báo đến", " giao hàng" hóa đơn , đặt tàu
3. Liên hệ với khách hàng về lịch giao hàng
4. Liên hệ với nhà cung cấp nước ngoài về hàng hóa và tài liệu liên quan
5. Phối hợp với Kế hoạch / Sản xuất và Kho về tình trạng đơn đặt hàng và lịch đến của máy móc và hàng hóa
6. Đối chiếu công nợ của nhà môi giới và giao nhận với công ty và thanh toán cho họ
7. Làm thuế nhập khẩu và nộp thuế VAT

Yêu cầu công việc

- Tiếng Trung : nghe, nói , đọc , viết
- Vi tính văn phòng
- Kỹ năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc .

Phúc lợi công việc

- Có xe đưa rước từ thuận an - bình dương
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết...)
- Lương thưởng cuối năm , thưởng sinh nhật , thưởng nhân viên ưu tú hàng quý ....
- Được tham gia các hoạt động vui chơi thể thao do ban chấp hành công đoàn công ty tổ chức .
- Các quyền lợi khác theo quy định của bộ luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Phụ cấp cơm trưa 25,000/phần

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 332 / 0
Logo Công Ty TNHH Hon Chuan Vietnam Công Ty TNHH Hon Chuan Vietnam
Số 29 Vsip II, đường số 7, KCN Việt Nam Singapore II, P, Hoà Phú, Bến Cát, Bình Dương

Ngày đăng tuyển
09/01/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Trung, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Văn Phòng (Tiếng Hoa giao tiếp tốt)
Công Ty TNHH Hon Chuan Vietnam
Nộp đơn